Sunday, November 21, 2010

BYe bYe LF

Hmmm Endo nkoh,,its been 21 days n din..hehe eh kumusta naman ang life ko,,,hayz super nka2pagod at naka2tamad..pero ok lang,,atleast i'm free n din,,pero kun sabagay mas ok n ang lf kesa wala..pero yoko naman mabaon dun forever noh..kaya lang mahirap din namang maghanap ng work..taz its christmas pah..kuh..pero masaya naman sana ako ngaun eh..kaso my mga bagay lang na ndi ko na maga2wa dahil wala nkoh sa lf,,,hayz,,Pero tapos n un auq n din ung manghinayang,,,ganun paman kahit hindi ko gnung kagusto ung work koh at ung company n un madami namang magandang nagyari sakin dahil sa lf....Lyk Madami akong nabili kahit pano hehe,,at isa n dun ang digicam...madami din akong nkila2,,,na parang naging ka family q n din,,,madami din akong natulungn,,napuntahan,,,at madami pang iba....hehe tinatamad nkong mag mension ah basta masaya ako sa chapter ng lyf q sa lf,,,,and isa un sa magandang part ng life q...na endo man ako ok lang ang importante happy,,,wahehe

No comments: