Sunday, January 2, 2011

Nakkalungkot

Bakit ganun after all nalulungkot ako sa naging resulta.....handa naman ako sa kung anong desixon nya kaya lang....kaya lang kung may iba lang akong choice...hayz...pero bat agnun parang gusto kong bawiin,,ang hirap kasi auq xang mawala.....isa masyado ko namn yatang xang...ai ewan parang hindi rin namn....manhid kc un kaya naiinis ako,,,,,wala man lang xang ginagawa para pagaanin ung loob ko...para ngang deadma lang.....nakakaiyak talaga,,,,,,auq mawala xah pero anong gagawin koh,,hindi nya ako maintindihan,,,,pero auq namn na ganun kami forever,,,,kung pipiliin nyang iwan akoh,,,,,hindi ko alam kung magiging okey ako pero....wala naman akong choice eh,,,besides nasavi ko na,,ndi ko na un mababawi..............sana mapatawad na lang nya ako

No comments: